Friday, February 15, 2013

Masaya ka ba sa Valentines Day ?

Kahapon kakatapos lang araw ng mga puso.wari ko ba normal lang sa akin ang mga ganyang okasyon...wala lang halos sa bahay lang naman ako nagbuburo,siguro kayo may mga gimik laboy ,party o date?

Noong ako dalaga pa syempre nararanasan ko yang mga gimik o date barkada man o kasintahan,ngayon may asawa na ko...mapalad na lang kung kayong mag asawa is sweet pa ren until now,ako di ko naman dapat ikwento ,pero di na kami sweet ,ang korny nga eh,dahil bukod kami ng room,ibig kong sabihin para na lang kaming magkaibigan.ganun yata dito sa Japan..Kapag tumatagal nag kakalamigan na..Ang totoo naman okay lang sa akin dahil ayoko ren ng may katabi,ewan korny sila o i mean boring..no offense sa mga hapon,siguro di naman lahat..pero usually yan ang naririnig ko sa lahat halos ng Pilipina dito sa Japan..anyway..

Ang Valentines dito sa Japan ay puro Pula ,Puso at puros chocolates ang makikita mo sa loob ng mall o mga shop,..kaloka sa tamis ,di ba masirang ngipin nila dyan!!...At yan ay lahat ay for the boys only...VALENTINES Day sa Japan ay para sa mga Boys po...alam nyo ba yon??? my gulay..
kalurkey na occasion nyan oo...

Kahit sino pwedeng bigyan kahit asawa mo.,anak mo,kaibigan,katrabaho basta lalaki...ako???
wala akong binigyan,di kase ko naniniwala dyan sa ganyang kaugalian ,sabagay not the gift na lang,not the tradition but the feelings siguro..para paramdam mong my care ka or concern or may love or papansin lang ha ha ha..whatever...Araw man nyan ng puso,wala na kong paki,basta ang puso ko ay dapat lang na maging healthy at di ma hurt ,you know di ba..

Anyway,belated Happy Valentines day sa mga singgle o mga mga loveless dyan...At sa mga inlove na ren..he he he..

happy valentines day

mga Valentines chocolate gifts sa mall sa Japan 

busy ang mga babae sa pagpili ng gift sa valentines Day /Tokyo

....

No comments:

Post a Comment