Sunday, January 1, 2012

Nakakabingi kong New Year sa Japan..

Ay naku sobrang tahimik kagabi ..di ko namalayan ang alas dose kagabi sa sobrang tahimik....as in yun na nga buro to death in my room...di naman ako mahilig ng social gathering ngayon kasawa na ren...malamig pa dito so nakakatamad lumabas...eto computer na naman..kundi facebook ,you tube o dudutin itong blog sight ko..ewan...nakakamis tuloy yung mga moments ko sa pamilya ko sa pilipinas..lalo noong huli kong uwe last december  2011...


Sigurado ko kayo nagenjoy sa New year nyo......HAPPY NEW YEAR PO !!!!! welcome 2012
Ang saya namin nito eksatong new year putukan eto naglambitin kami...2011  Jan..1


sa plaza with my cute niece...ako yung tita eh lol

ang kulit namin hahaha..nangunguna yata ko..taken sa plaza 
pagwawala namin sa plaza ..ang saya saya
  

No comments:

Post a Comment