Sunday, January 1, 2012

New Years 2012 New Image?? ...."What if I Dye My Hair" ....

Nakaka stress  pag ganitong umaga....tapos na akong maglinis sa kusina .umiinom na lang ng hot green tea....Ngayon eto ako, at mangungulit sa internet...
    Mag ala Darna kaya ko...my new years resolution ay mag palit ng anyo..ibalik ang mga alaala ng nakaraan ..kaloka ....
2006 sa labas ng megamall

  • 2006 room ko sa pinas

    The last time i remember when i dyed my hair was on  2006 ...until now para kong uwak sa itim...alam kong masisira buhok ko sa pagkukulay..hmmmp bahala na...i want to change my image ba...kasawa na ren kase yung same looks...as in wala lang...change image.change lifestyle change attitude ...for good ba...and i hope and for sure ..
but next time na nakapag kulay ako ng hair, i will share you guys how it looks ..
  .Kayo mag babago ren ba kayo ng anyo?...syempre ,yung ugaling hindi maganda ang  una  nateng babaguhin bago yung looks...and if asking me what bad attitude ko na dapat itapon ko na..ay yung pagiging mapag isa.....Di yata maalis na to...loner ganun naman kaya...
  Pero seriously....i will focus more on to myself and on my family ....Kase ,i realized now that .i wasted a lot of things and time spending myself to someone that don`t really deserves naman...

 how about you...????
 
this is my black hair now

No comments:

Post a Comment