Sunday, December 25, 2011

Babaeng May Muscle Bakit Ayaw nyo?

Mukha Daw Lalaki..   Sa palagay ko bihira ang  nakakaunawa ng bodybuilding..di naman lahat ng babae may muscle eh.,eh pangit na sa paningin ninyo...iba na ngayon ah,babae na ang macho hehehe..ayaw nyo mas malakas pa sa boys ..totoo naman kaya weak na mga boys,kita nyo marami na guys ang type ay  may edad na babae ..ayaw nila mag alaga ng bata ..gusto nila sila aalagaan..eewwss..pababy kayo no!..o baka naman mama hanap..hala!!..
  Sa ngayon,marami na akong nakikita na female bodybuilder.. mga sumasali sa contest,,.mayroon naman para sa sariling hilig lang o for the sake ng health..at gusto ng fit and toned...ako sa akin ang muscle is healthy and sexy..
  Lalo na nga ang guys ay may big biceps tapos may 6 pack abs pa..ay naku ,kahit pa yata di kagwapuhan mukha na ren gwapo ..but honestly,macho is means maskulado..di machonorin ha!.ayoko ng gumagamit ng steroid,,di na yun natural,at di na ren healthy..pero no comment na ko jan,kanya kanya dahilan kaya nila gingamit yon..
  And if asking me..i love muscle talaga,kaya i build muscle den,lalo ng biceps ko..pag nag flex lang naman kita at pag unflex di naman alam kung my muscle ako...pero lahat ng tao may muscle kaya pag training lang at workout kaya yan lumalaki at proper diet at more on the protein nakafocus ang mga nag build ng muscle..
   Sa atin kase pag babae na ang sinabing may muscle lahat ayaw...like Madonna or Vina Moraleaz at si Jackie lou blanco...sexy kaya ...mahirap gawen yun ahh..di basta ang pag training nun..strict diet kase..at di nyo kaya diba? aminin..,
 Diet nga Mahirap na, Muscle Pa...  Sabagay kung ikaw mahilig kumain na tao at di mo madisiplina ang pagkain mahirap mag workout,kailangan kase ng dedication dito at disiplina..proper training,at medyo magastos den pala...sempre lahat ng bagay di ganun kadali...pero kung gusto mo maging sexy ,fit and toned..the best ang muscle building...kahit semi lang..
   subukan nyo,marami na kaya ko naconvince na tao para mag gym..at may muscle na sila..kaso usually ay guys...walang girls na mag subok ,takot ika nga...and also hirap daw magdiet...kahit di na mga mag muscle eh..dieting lang bagsak na kaya.ho ho ho..well, mag adobo na lang kayo joke..
back flex pose ko noong 2010 
   anyway,ang goal ko next year ay more workout ,more muscle at 6 pack abs sana...pero di yung tipong si incredible hulk naman huh..basta sexy muscle lang...goodnight guys...have a nice night san you..babusshhh

No comments:

Post a Comment