Saturday, March 1, 2014

Pagkaing Pinoy ...PANCIT GINISA

Masarap ang Pagkaing Pinoy Basta Kumain ng Balanse..di ba? ayaw ko ren namang  tumaba lol.

Mahilig ka ba sa lutuing pansit o yung noodles na gingisa..Medyo mabigat den ito sa tiyan ..
ako naman bihirang kumain ng mga noodles pero pag natripan... kain kain naman pag may time..

Sa Japan may mga lutuin reng pancit style kaso ang lasa ay di tulad ng luto sa atin.usually tayong mga pinoy ay mahilig nag papatis at kalamsi...ang lutong hapon di bagay ang maasim ,manamis namis na may toyo ang luto nila,at sangkap na di mo makikita sa lutong pinoy..

Kung bibilhin ito sa atin siguradong mabigat sa bulsa...
soito  yung noodles ng Japan niluto ko sa timplang Pinoy...eto siya..ang aking PANCIT NOODLES na ang dapat ay YAKISOBA...







Paano ko ito niluto..watch my video cooking...


babushh...yum yum ..

No comments:

Post a Comment