Wednesday, December 21, 2011

Bakit may mga Pinay na maingay kahit nasa maraming tao?

Brrr...  Sobra lamig na dito...Kayo nasaang lugar?mainit ba jan o malamig?
   Wala lang gusto ko lang ishare yung nakita ko sa loob ng train.....Ang daming tao kanina galing ako sa Matsudo part of chiba city na yon...Kase naman eto yung kwento ko..,syempre sa loob ng train eh.. dito bawal ang nakikipagusap sa celphone...dutdot mode pede naman...,i mean dapat na ka manner mode like den sa plane bawal diba,......di naman masama magsalita o makipagusap sa loob ng tren..kaso syempre yung volume diba...minsan ako ren, napapalakas den ng boses kung may kasama.ako.. sinisita naman ako ng kasama ko ..sempre di naman ako magasalita kung nagiisa......okay lang kung ganun ehh..
   Narito ang gusto kong sabihin ,tahimik ang loob ng kinauupuan ko...nang biglang bumukas ang pinto ng tren may isang babae na pumasok ,lagatok ng takong grabe ..umupo sa harapan ko na bakante ...solo syang nakaupo dun..ingay ng takong sapatos nya...pag upo dekwatro...itim na stocking ang suot nya medyo lambat yata..di ko naman mtitigan kase ako yung naiilang...nakaminiskirt sya siguro...ang tapang ng perfume nya...pero okay lang naman yung porma kase ...buhay nya nyon...ikukwento ko lang naman... kase sya yung topic ko dito...
  Siguro naka headset sya...sa celpon nya...ang lakas ng boses may kausap....syempre nasa harapan ako naririnig ko sinasabi nya....mukha bf yata sa pinas kausap..kase narinig ko nag "love you "heheheh..
  Tapos sabi nya sa bf nya yata..kumain ka na...? sumagot siguro na tuyo yung ulam...tapos sumigaw yung chika babes...Oh BA`T KA TUMATAWA PORKE TUYO ULAM MO.......!!!! sabi nya tapos...sumigaw uli.....SIGE NA MAYA NA KITA TAWAGAN>>WALA KANG KWENTA KAUSAP!!!  ang lakas parang kanya yong tren hahahh...lahat tao sa tren nagiilingan ng leeg..ako ang napapahiya feeling ko bat ganun mga kabayan naten...? walang manner...sana wag naman ganyan...nakakasira ng image naten....
  hmmpp..kaya minsan di mo maiwasan magsuplada kase marami eskandalosa ...tapos ewan ,basta behave naman tayo...para di tayo mapipintasan...baka sabihin lahat tayo ganun....wala lang ..di naman po to chismis..share ko lang na dapat sana maging behave mga iba nateng kababayan.para di tayo maliitin ng ibang mga foreigner....tapos obvious sa bar pa sya nagtatrabaho....narinig ko sabi nya sa bf nya...sempre sayang yung 10,000 yen kaya papasok ako ngayong gabi ....kaloka talaga... anyway....wala lang ako pakialam kung tutuusin.....naikwento ko lang yung na kita ko.....yun lang po...pasensya na sa  gerlalu na yun naikwento ko sya........ingat na lang sya na di mapaaway...

  Nihonggo lesson tips.....
kanamachi station
     maingay..........                               .URUSAI
     Nakakabulabog o nakakaistorbo....MEIWAKU
     nakakahiya....................................HASUKASHII

No comments:

Post a Comment